0901 727 678

Quy định về hình thức thanh toán tại Visico

thanh-toan-hop-dong

Lời đầu tiên chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Công ty TNHH Giải pháp nội thất thông minh Việt trong suốt thời gian vừa qua. Sau đây là quy định hình thức thanh toán khi quý khách sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.Vui lòng đọc thật kỹ những quy định này. Việc đọc kỹ những quy định về hình thức thanh toán giúp các bạn tránh những nhầm lẫn không đáng có trong quá trình giao dịch kinh tế với chúng tôi.

Phương thức thanh toán tiền mặt :

Khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi như thiết kế kiến trúc,Xây nhà trọn gói,… đến thanh toán trực tiếp tiền mặt tại công ty ở địa điểm sau :

 

Văn phòng Công ty TNHH Giải pháp nội thất thông minh Việt

Địa chỉ : Số nhà 74, ngõ 2 phố Đại Từ, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội.

Điện thoại : 024 3538 0888 – Hotline: 0901 727 678

Email : visico.ceo@gmail.com

Website: https://visico.com.vn

Chuyển khoản qua ngân hàng :

Khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ chúng tôi vừa kể trên cũng có thể sử dụng hình thức chuyển khoản qua ngân hàng thông qua số tài khoản của công ty. Thông tin chi tiết số tài khoản ngân hàng và thông tin người thụ hưởng như sau :

Chủ tài khoản : Nguyễn Minh Ngọc

Số tài khoản : 0451000303196

Mở tại : Vietcombank – Chi nhánh Thành Công

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đỡ giành ít thời gian quý báu của mình đọc hết quy định hình thức thanh toán của chúng tôi. Chúc quý khách hàng sức khỏe bình an may mắn phát tài.Hẹn sớm gặp lại quý khách tiếp tục sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *