0901 727 678

Xây nhà trọn gói phần thô chất lượng ở Hà Nội

Xây nhà trọn gói phần thô 3

Xây nhà trọn gói phần thô chất lượng giá từ 2,5 – 3,5 triệu,thời gian thi công nhanh chóng,bảo hành dài hạn.Đảm bảo 100% khách hàng hài lòng.

Xây nhà trọn gói phần thô

Bạn đang có dự định xây nhà,sửa nhà nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu,tìm thợ ở đâu,làm thế nào để tìm được nhà thầu chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Hãy đến với Ecohome,chúng tôi sẽ làm thỏa mãn yêu cầu của bạn.Dưới đây là các dịch vụ của chúng tôi :

  1. Xây nhà trọn gói
  2. Xây nhà trọn gói phần thô
  3. Hoàn thiện nhà xây thô
  4. Sửa chữa nhà
  5. Nhân công xây nhà

Dịch vụ Xây nhà trọn gói phần thô là như thế nào?

Đây  là quá trình xây dựng nhà bao gồm vật liệu và nhân công để hoàn thành các hạng mục sau của công trình : Phần móng cùng bể ngầm,hệ thống khung, cột, dầm, sàn bê tông, mái bê tông, cầu thang đã đổ bản và xây bậc,tường bao che,tường ngăn phòng chưa tô trát.

Còn Hoàn thiện nhà xây thô là quá trình tô tường,ốp lát,láng nền,sơn bả,lắp đặt điện nước,…để thành ngôi nhà hoàn chỉnh.

 

Xây nhà trọn gói phần thô 4

Tại sao bạn nên chọn Ecohome?

  • Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nhà phố,nhà biệt thự,có rất nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thi công.Tự hào xây mới hơn 150 căn nhà mỗi năm.
  • Là đơn vị có cả kiến trúc sư thiết kế,kỹ sư xây dựng thi công,chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa cho khách hàng không chỉ về phần kỹ thuật xây dựng,mà cả phần công năng thiết kế.Tạo dựng nên ngôi nhà vừa có thẩm mỹ đẹp,vừa có công năng và chất lượng tốt nhất.Công ty đang có chính sách miễn phí 100% thiết kế khi thi công trọn gói đối với nhà phố và biệt thự tại Hà Nội.

 

Xây nhà trọn gói phần thô 2

Những lợi ích khi tham gia dịch vụ Xây nhà trọn gói phần thô của chúng tôi?

  • Chúng tôi cam kết không bán thầu,không có chuyện nhận thầu rồi khoán lại nhà thầu khác.Các đơn vị khác chỉ nhận thầu rồi khoán lại cho các tổ đội thi công.Chúng tôi có nguồn thợ nề rất chất lượng,đông đảo,được tuyển chọn kỹ lưỡng qua rất nhiều dự án,và được kí hợp đồng lao động dài hạn.Bởi thế,chất lượng công trình luôn được đảm bảo tối đa,và giá thành luôn là rẻ nhất.
  • Ngoài phần xây lắp,Ecohome còn là đơn vị thiết kế kiến trúc uy tín,đội ngũ kiến trúc sư,kỹ sư giỏi sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng,để cho ngôi nhà ưng ý nhất.
  • Về phần vật liệu xây dựng,chúng tôi là đại lý ,và đối tác với nhiều công ty cung cấp vật liệu chất lượng,giá tốt.Đảm bảo 100% vật liệu theo đúng thỏa thuận khách hàng.
  • Với các công trình xây dựng,Ecohom bảo hành ít nhất là 12 tháng,đối với các hạng mục cụ thể sẽ có các chế độ bảo hành khác nhau.Thời gian bảo hành không quá 48 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin báo cáo sự cố của khách hàng.

 

Xây nhà trọn gói phần thô 5

Dịch vụ hoạt động trong khu vực nào?

Hiện tại,Công ty chúng tôi nhận thi công xây dựng chủ yếu Hà Nội và một số tỉnh miền Bắc.

Giá thành và cách thức đăng ký dịch vụ Xây dựng phần thô?

Đơn giá dao động từ 2,5 triệu đến 3,6 triệu tùy vào công trình,địa điểm cụ thể.Khi nhận được thông tin,kiến trúc sư của Ecohome sẽ đến khảo sát công trình,sau đó chúng tôi sẽ báo giá cho quí khách hàng chi tiết nhất

Các bạn có thể qua số điện thoại này: Mr Tấn 0978 975 404 ,hoặc Mr Tùng 0964 327 379 hoặc điền vào biểu mẫu đăng kí phía dưới,chúng tôi sẽ liên hệ ngay sau khi có thông tin.

 

Đăng ký ngay

>>>  Xem thêm các bài viết : Thiết kế trường mầm non

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *