Công ty cổ phần xây dựng và nội thất Ecohome Làm việc theo quy trình chuyên nghiệp từ bước thiết kế và thi công nội thất, tiếp nhận, bàn giao sản phẩm đến các bước bảo hành hay bảo trì sản phẩm. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự thuận lợi và dễ dàng khi thực hiện quy trình bảo hành, bảo trì tại công ty.
1, Địa điểm tiếp nhận bảo hành, bảo trì sản phẩm
- Liên hệ trực tiếp qua hotline 0964 327 379 để phản ánh thực trạng sản phẩm nội thất và yêu cầu bảo hành, bảo trì
- Hoặc trực tiếp mang phiếu bảo hành,hoặc hợp đồng đến văn phòng để báo lỗi sản phẩm và yêu cầu bảo hành
- Gửi hạng phục công trình, sản phẩm cần bảo hành trước qua Email cho Ecohome để chúng tôi tiếp nhận và xử lý một cách nhanh chóng nhất.
2, Kiểm tra lỗi kỹ thuật
3, Phát hiện hỏng hóc và sửa chữa
Trường hợp, lỗi hỏng hóc các sản phẩm, các hạng mục công trình không phải nằm ở đơn vị thi công. Ecohome cũng sẽ kịp thời phản ánh đến các khách hàng để trao đổi, giúp quý khách khắc phục một cách tốt nhất. Khi khách hàng đồng ý sửa chữa, bảo trì sản phẩm, chúng tôi sẽ xác nhận đã nhận sản phẩm của quý khách bằng biên nhận sửa chữa với đầy đủ thông tin như họ tên khách hàng, số điện thoại di động, tên sản phẩm sửa chữa, hạng mục công trình, thời gian trả sản phẩm….Sau đó, bộ phận kỹ thuật của Ecohome sẽ mang sản phẩm về xưởng sản xuất sửa chữa hoặc cử nhân viên chuyên môn trực tiếp đến nhà quý khách để sữa chữa.
4, Thời gian sữa chữa
Sau khi đã tiếp nhận sản phẩm cần bảo hành, tùy vào mức độ của từng sản phẩm nội thất. Ecohome sẽ đưa ra thời gian sữa chữa hợp lý, nhanh nhất là vào khoảng 3-5 ngày, chậm có thể từ 7-15 ngày
6. Các trường hợp không được bảo hành:
- Quá thời gian ghi trên Phiếu bảo hành
- Phiếu bảo hành bị rách, bị sửa đổi hoặc không xác định được
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của người sử dụng, hoặc tự ý can thiệp vào việc sửa chữa sản phẩm.